Friday, September 18, 2015

Cách loại bỏ các quảng cáo ‘rác’ trên smartphone đơn giản

Chúng ta luôn dành một lượng lớn thời gian trên smartphone và những thao tác, hoạt động trên máy sẽ trở thành thông tin hữu ích cho các công ty chuyên quảng cáo. Có cách nào để “cắt đuôi” những phiền toái này?

Có một lý do khiến các nhà quảng cáo yêu quý Google rất nhiều: Họ khác biệt hơn hẳn so với phần còn lại khi nói đến việc thu thập thông tin về bạn và những người dùng, sau đó sử dụng chúng để phục vụ cho mục tiêu quảng cáo trên các trang web mà bạn ghé thăm. Tất nhiên, Google không phải là công ty duy nhất sử dụng lịch sử duyệt web và dữ liệu cá nhân khác của bạn để bán quảng cáo.
Ngoài việc dùng ứng dụng chặn quảng cáo của bên thứ ba, còn nhiều cách để loại bỏ điều này đơn giản và được tích hợp sẵn trên thiết bị của bạn. Mời bạn cùng xem qua.
Đối với thiết bị iOS (iPhone và iPad)
1. Truy cập Settings (Cài đặt).
2. Cuộn xuống và chọn Privacy (Bảo mật).
3.Di chuyển đến phía dưới và bấm Quảng cáo.
4.Ở mục Limit Ad Tracking (Giới hạn theo dõi quảng cáo), trượt nút lựa chọn sang bên phải để kích hoạt tính năng này.
ipad
Cuối cùng, phía dưới tùy chọn Limit Ad Tracking, chạm vào Reset Advertising Identifier (Đặt lại nhận dạng quảng cáo)… và sau đó chọn Reset (Đặt lại) trên cửa sổ pop-up (điều này sẽ chấm dứt mọi quan hệ giữa điện thoại của bạn với bất kỳ thông tin bạn có thể đã có với các nhà quảng cáo).
Với nền tảng Android
1. Bạn truy cập vào Google Settings.
2.Ở mục Quảng cáo bạn bấm chọn “Không tham gia vào quảng cáo…”
3.Cuối cùng hãy chọn Đặt lại ID quảng cáo.
chan quang cao smartphone
Trên máy Windows Phone
Không giống như các thiết bị iOS và Android, cách dễ nhất để chọn không tham gia theo dõi quảng cáo trên các thiết bị Windows Phone là truy cập vào liên kết này từ trình duyệt của bạn: http://choice.microsoft.com/en-US/opt-out.
Hãy chắc chắn rằng bạn đã đăng nhập vào tài khoản Microsoft của bạn trước! Khi mở liên kết trên, ban vào trong hộp thứ hai có mục “Personalized ads wherever I use my Microsoft account” và lựa chọn Off.
chan quang cao smartphone
Nếu biết thêm những “Mẹo” hay khác, bạn có thể chia sẻ với mọi người bằng bình luận ngay bên dưới đây.
Share this post

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2015 Giáo Trình Hay CNTT - SEO Digital Marketing Online
Thiết kế bởi Giáo Trình Hay
Posts RSS Comments RSS
Back to top