Tuesday, July 20, 2021

TẠI SAO DOANH NGHIỆP NÊN SỬ DỤNG ZALO OA ĐỂ CSKH & BÁN HÀNG HƠN SO VƠI ZALO CÁ NHÂN

 



TẠI SAO DOANH NGHIỆP NÊN SỬ DỤNG ZALO OA ĐỂ CSKH & BÁN HÀNG HƠN SO VƠI ZALO CÁ NHÂN 
Zalo OA giống như một trang Fanpage của doanh nghiệp bạn, khách hàng chỉ cần quan tâm thì bạn đã được phép chat lại với khách hàng bất cứ nội dung gì mình muốn truyền đạt bên cạnh đó khi bạn sử dụng 
Zalo OA để bán hàng & CSKH thì thương hiệu  của bạn sẽ liên tục được remind trong tâm trí khách hàng bên cạnh đó độ uy tín và chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn sẽ được tăng lên rất nhiều lần đồng thời tạo ra độ tin cậy cho khách hàng, khi khách hàng mua hàng tại chính trang Zalo OA của bạn khả năng chốt đơn sẽ cao hơn .So với 1 tài khoản Zalo cá nhân thì bạn phải đợi khách hàng đồng ý kết bạn rồi 2 người mới có thể tương tác cùng nhau. Khi họ mua hàng họ sẽ tìm hiểu kĩ , đòi hỏi nhiều thông tin vì họ chưa biết bạn là ai, đơn vị bạn kinh doanh sản phẩm gì, website của bạn là gì .
Ngoài ra hiện nay Zalo còn hỗ trợ cho doanh nghiệp các công cụ marketing, CSKH tự động để doanh nghiệp dễ dàng tương tác với khách hàng hơn như dịch vụ gửi tin Broadcast tự động miễn phí đến khách hàng đã quan tâm Zalo OA,dịch vụ Zalo Post giúp doanh nghiệp soạn và đăng các bài viết tương tác thu hút khách hàng,…. Zalo OA nó như một cổng thông tin của doanh nghiệp nghiệp bạn. Còn đối với Zalo cá nhân khi doanh nghiệp có thông tin muốn truyền đạt đến khách hàng thì phải nhắn tin thủ công cho từng khách hàng, còn chưa chắc bạn đã nhớ hết list khách hàng của bạn để nhắn tin thông báo truyền đạt nội dung đến KH.
✅ Hơn thế nữa Zalo OA của doanh nghiệp còn được phép gửi tin CSKH tự động đến khách hàng CHƯA QUAN TÂM  OA của doanh nghiệp qua dịch vụ ZNS với chi phí chỉ bằng 50% chi phí gửi SMS, tin nhắn thân thiện với người dùng và còn cho phép kêu gọi hành động quan tâm Zalo OA, tra cứu đơn hàng, xem thêm sản phẩm,… tuỳ mục đích mong muốn kêu gọi hành động của doanh nghiệp.
✅ Zalo OA còn cho phép chủ doanh nghiệp chủ động tạo  ra nhiều tài khoản để nhân hỗ trợ bạn quản lý kênh OA và tương tác lại với khách hàng, việc làm này dễ  hơn là việc bạn cung cấp tài khoản Zalo Cá nhân cho nhân viên - đây là điều mà không ai muốn nhưng hiện nay mình thấy một số Brand vẫn còn đang dùng Zalo Cá nhân để nhắn tin thủ công đến khách hàng, mỗi khi có chương trình ưu đãi khuyến mãi phải đi gửi tin cho từng khách hàng. 
✅Mặt khác, bạn cũng có thể phát triển 2 tài khoản song song vừa dùng Zalo cá nhân vừa dùng Zalo OA. Hoặc nếu bạn đang bán hàng trên Zalo cá nhân,bạn hoàn toàn có thể chủ động tạo Zalo OA  mời bạn bè hoặc khách hàng cũ vào like trang OA của bạn, hoặc quét mã QR code  mà Zalo OA cung cấp để quan tâm Fanpage Zalo của bạn. Ngoài ra Zalo OA cũng được trang bị hệ thống thống kê chi tiết giúp cho DN thấy được khách hàng & những người quan tâm đến trang của bạn có đặc điểm như thế nào ( độ tuổi, giới tính, khu vực sinh sống). Từ đó bạn có thể thiết kế các chương trình ưu đãi, khuyến mãi phù hợp hơn.
——
Trong thời đại 4.0 còn có những doanh nghiệp phát triển các công cụ giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp CSKH, phát triển kênh bán hàng,quản lý cửa hàng,…..  trên Zalo OA như ATP Care, Social Loyalty của CNV Loyalty, Vihat,…
❤Dành cho những ai chưa tìm hiểu về Zalo OA: https://oa.zalo.me/home/
❤Dành cho những anh chị em nào chưa biết cách triển khai giải pháp CSKH tự động & phát triển kênh bán hàng qua Zalo
theo nghiện SEO

Share this post

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2015 Giáo Trình Hay CNTT - SEO Digital Marketing Online
Thiết kế bởi Giáo Trình Hay
Posts RSS Comments RSS
Back to top