Tuesday, July 20, 2021

Tối Đa Giá Trị Vòng Đời Khách Hàng (CLO)

 


Tối Đa Giá Trị Vòng Đời Khách Hàng (CLO)
------
Khách hàng không mua sản phẩm hoặc dịch vụ
...
Họ mua kết quả. Họ mua trạng thái "sung sướng".
Khi bạn tạo ra bất cứ chiến dịch marketing nào như Facebook Ads, Google Ads hoặc SEO bạn sẽ cần phải liên tục nhắc nhở mình về quá trình "tối đa giá trị vòng đời khách hàng". Nếu không, bạn đang lãng phí thời gian và tiền bạc rất rất nhiều.
Infographic này Tâm thiết kế để chia sẻ với bạn về sơ đồ của hệ thống tối đa giá trị vòng đời khách hàng.
Và đây là các bước cụ thể:
B1:  Xác định sản phẩm/ thị trường
B2:  Xác định kênh tiếp cận
B3: Xác định phương thức / thông điệp để giáo dục thị trường
B4: Thu hút khách hàng
B5: Bán sản phẩm đầu phễu
B6: Bán sản phẩm chính
B7: Bán thêm sản phẩm
B8: Làm cho khách hàng WOW
Cụ thể tường bước như thế nào Tâm sẽ tiếp tục chia sẻ trong những bài viết sau. Mong rằng khi đọc bài viết này ACe sẽ lượm nhặt điều gì đó hay ho và áp dụng ❤ 
theo nghiện SEO


Share this post

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2015 Giáo Trình Hay CNTT - SEO Digital Marketing Online
Thiết kế bởi Giáo Trình Hay
Posts RSS Comments RSS
Back to top