Friday, April 10, 2015

Cách sử dụng thẻ Heading H1-H6 hợp lý

Cách sử dụng thẻ Heading H1-H6 hợp lý

Cách sử dụng thẻ Heading hiệu quả


Nếu các bạn làm seo mà không biết đến các thẻ Heading hay không tối ưu các thẻ này trong nội dung trên site của mình thì quả là 1 thiết sót vô cùng lớn, bởi nó có 1 sức mạnh giúp cho nội dung của chúng ta được nhấn mạnh hơn.
cach-su-dung-the-heading-h1-h6-hop-ly
Thẻ heading sẽ chỉ cho các công cụ tìm kiếm hiểu được cấu trúc của website và đâu là nội dung chính của website.
Thẻ H1 nên chỉ cần 1 thẻ duy nhất, và là thẻ mạnh nhất có tác dụng khái quát nội dung toàn trang, và được công cụ tìm kiếm quan tâm khi vào trang của bạn.
Các thẻ h2 đến h6 thì các bạn có thể sử dụng nhiều lần, nhưng nên sử dụng tối là là 3 đối với thẻ h2, và 7 đối với thể h3, và 16 đối với thẻ h4. Số lượng của các thẻ có thể tăng dần, nhưng không vì thế mà các bạn lạm dụng quá nhiều thẻ heading, bởi theo kinh nghiệm của tôi thì các bạn chỉ sử dụng đến cấp độ thẻ h4 trong bài page hay bất cứ 1 bài viết nào. Và cũng tùy thuộc vào nội dung của trang đó dài hay ngắn mà chúng ta cân nhắc bổ xung các thẻ này.
Về vị trí, bạn nên đặt thẻ h1 ở đầu page, hay đầu bài viết, còn các thẻ h2, h3 có thể cấu hình tùy ý trong bài viết, và không nên trùng lặp nội dung của thẻ, chúng ta nên đa dạng các thẻ headding nhưng phải chứa cụm từ khóa chính trong đó.
The-Heading-H1-H2-H3-H4-H5-H6
So sánh giữa các bài viết được cấu hình chuẩn seo được sử dụng các thẻ heading đúng cách và các bài viết không có thẻ headding, chắc chắn rằng việc lên top sẽ có sự khác biệt.
Ngoài việc sử dụng các thẻ heading thì các bạn cũng cũng sử dụng các anchor text, bội đậm, gạch chân các từ khóa chính kếp hợp để bài viết chuẩn seo và thân thiện với công cụ tìm kiếm
Hi vọng việc giới thiệu sơ qua cách sử dụng các thẻ h1 – h6 này sẽ giúp những bạn mới tìm hiểu có thể nắm rõ được tác dụng của nó, và áp dụng hợp lý hơn cho website của mình.
Share this post

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2015 Giáo Trình Hay CNTT - SEO Digital Marketing Online
Thiết kế bởi Giáo Trình Hay
Posts RSS Comments RSS
Back to top