Thursday, April 9, 2015

Hướng dẫn tạo Fanpage đơn giản với Zalo

Hướng dẫn tạo Zalo Page và quản lý Page trên Zalo

Zalo là một trong những ứng dụng chát trên di động (OTT). Tôi xin hướng dẫn các bạn tạo một trang trên Zalo, gọi là Zalo Page. Khi có zalo Page bạn có thể tăng doanh số bán hàng (nếu là trang tin sản phẩm) hoặc có thể lôi kéo thật nhiều fan hâm mộ để dùng vào mục đích làm thương hiệu.

Cách đăng ký Zalo page như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Zalo trên điện thoại của bạn. Tìm tới mục quản lý tài khoản và Cài đặt mật khẩu  vàtạo mật khẩu Zalo.

Hướng dẫn tạo Zalo Page và quản lý Page trên Zalo

Hướng dẫn tạo Zalo Page và quản lý Page trên Zalo

Bước 2: Bạn truy cập vào trang tạo ZaloPage tại địa chỉ: http://page.zaloapp.com/manage/login

Bạn đăng nhập trang Zalo trên máy tính bằng mật khẩu vừa tạo ở bước 1. Tên truy cập chính là số điện thoại đang xài Zalo ( hoặc số điện thoại kích hoạt Zalo).

Sau đó, bạn xem bên góc bên phải trang web Zalo, có một biểu tượng mang tên “Tạo mới”. Bạn click vào đó để tạo trang Zalo.
 Hướng dẫn tạo Zalo Page và quản lý Page trên Zalo
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin Zalo Page, bao gồm các lưu ý sau: Phải điền đầy đủ và chính xác các thông tin Zalo page:
Tên Zalo Page:

  • Tên Zalo page phải thể hiện tên của thương hiệu, doanh nghiệp, tên riêng hay tên của nghệ sĩ sở hữu Zalo page.
  • Không sử dụng tên gọi gây nhầm lẫn với các Zalo Page hoặc thương hiệu khác.
  • Không sử dụng tên riêng của cá nhân khác mà không có sự đồng ý bằng văn bản từ đối tượng.
  • Không sử dụng các thương hiệu không có quyền sở hữu ( thuộc bản quyền của người khác hoặc chưa đăng ký bản quyền).
  • Tên Zalo page phải tuân thủ các quy định về nội dung của Zalo.
Hình đại diện Zalo Page:

  • Hình đại diện (Avatar): kích thước 150 x 150; dung lượng < 1Mb
  • Ảnh bìa (Cover): kích thước 320 x 180; dung lượng < 2Mb
  • Hình ảnh đại diện (avatar) phải thể hiện đối tượng của Page.
  • Không sử dụng những hình ảnh có thể gây nhầm lẫn với các Zalo Page hoặc thương hiệu khác
  • Không được sử dụng hình ảnh thương hiệu hay hình ảnh của cá nhân khác mà không có sự đồng ý bằng văn bản từ đối tượng.
  • Hình ảnh đại diện và ảnh bìa phải tuân thủ các quy định chung về nội dung, hình ảnh của Zalo.
Bước 4: Việc xét duyệt Zalo Page


Hướng dẫn tạo Zalo Page và quản lý Page trên Zalo 


  • Tất cả Zalo Page trước khi có thể hoạt động chính thức phải được bộ phận quản lý của Zalo xét duyệt và kích hoạt (nếu Page đăng ký có nội dung phù hợp)
  • Zalo sẽ gửi tin nhắn trên Zalo cho người đăng ký quản lý page sau khi page được kích hoạt hoặc từ chối bởi Ban quản trị Zalo.
  • BQT Zalo có quyền từ chối bất kỳ hoạt động đăng ký Zalo page nào nếu như Zalo thấy không phù hợp với nội dung và nền tảng của mình mà không cần công bố lí do.
  • Zalo có quyền yêu cầu chứng thực Zalo Page trước khi kích hoạt (đối với những Page có thương hiệu lớn)
  • Thời gian xét duyệt Page tối đa 7 ngày làm việc kể từ ngày đăng ký
  • Các bạn lưu ý nhớ chọn mở như hình bên trên nhé.

    Nếu mình rảnh mình sẽ viết bài về Remarketing trong zalo cực hiệu quả chi phí ít, các bạn Subscribe để theo dõi bài tiếp theo nhé.

    Chúc các bạn thành công !

Share this post

1 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2015 Giáo Trình Hay CNTT - SEO Digital Marketing Online
Thiết kế bởi Giáo Trình Hay
Posts RSS Comments RSS
Back to top