Friday, April 10, 2015

Kiểm tra vị trí từ khóa với Rank Checker

Rank Checker là 1 add on tích hợp trên firefox dùng để kiềm tra vị trí từ khóa website của bạn trên google, yahoo, bing… Nó hoàn toàn miễn phí và được rất nhiều seoer sử dụng bởi tính đơn giản, nhanh chóng và độ chính xác lên đến 99%. Hôm nay tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt và sử dụng công cụ hữu ích này.
Điều đầu tiên là bạn các bạn vào địa chỉ: http://tools.seobook.com/firefox/rank-checker/ và tải addon này xuống máy, trước đó bạn cần đăng ký 1 tài khoản miễn phí và sau khi tải xuống add sẽ tự cài động cho firefox và bạn chỉ cần nhấn cài đặt và khởi động lại firefox.
Sau khi cài đặt xong addon này sẽ có xuất hiện 1 biểu tượng trên góc phải thanh trình duyệt như trong hình vẽ:
rank-checker
Kiểm tra vị trí từ khóa với Rank checker
Tiếp theo đó bạn hãy click chuột vào biểu tượng đó thì sẽ xuất hiện 1 popup chính là công cụ này.
Để kiểm tra từ khóa tại Việt Nam bạn nên cài đặt tùy chỉnh để mặc định là google.com.vn như sau: click chuột vào mũi tên kéo thả, chọn option như hình vẽ:
kiem-tra-tu-khoa-voi-rank-checker
và nếu muốn hiển thị thêm thứ hạng trên yahoo và bing thì tích vào nút như trên hình vẽ.

Cách kiểm tra từ khóa với rank checker:

Kiểm tra 1 từ khóa: bạn có thể nhập tên miền của bạn vào ô Domain, và từ khóa vào ô keyword và tiếp túc nhấn vào nút Add, sau đó nhìn phía dưới hộp thoại có nút Start để bắt đầu, chỉ trong tích tắc nó sẽ hiển thị kết quả thông báo vị trí từ khóa cho bạn.
Kiểm tra 1 từ khóa
Kiểm tra 1 từ khóa
Kiểm tra nhiều từ khóa: Bạn click chuột vào Add Multiple Kewords, và sau từ nhập tên miền, các từ khóa, mỗi từ khóa 1 dòng rồi sau đó nhấn add rồi sau đó đóng popup đó quay tra nhấn Start để kiểm tra nhiều từ khóa. Hãy đợi trong vài giây để nó quét vị trí từ khóa của bạn.
kiem-tra-nhieu-tu-khoa
Kiểm tra nhiều từ khóa
Ngoài ra các bạn có thể lưu các nhóm từ khóa của mình lại bằng cách clicl và Save và đặt tên cho nhóm đó, mỗi lần khi search vị trí từ khóa bạn chỉ cần open và chọn nhóm rồi start rất nhanh chóng và đơn giản.
Hi vọng bài hướng dẫn này sẽ hữu ích cho những bạn chưa biết.
Share this post

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2015 Giáo Trình Hay CNTT - SEO Digital Marketing Online
Thiết kế bởi Giáo Trình Hay
Posts RSS Comments RSS
Back to top