Thursday, April 9, 2015

Khi giao hàng vượt chỉ tiêu về thời gian đã hứa

Thường xuyên tìm cách đem lại cho khách hàng chút gì đó nhiều hơn những gì họ mong đợi. Đó là thực chất của E-Plus. Hãy nhìn xem một số công ty lớn áp dụng nguyên tắc này như thế nào. 


Một công ty vận chuyển hàng không tuyên bố giao hàng cho bạn lúc 10:00 giờ sáng ngày hôm sau, tuy nhiên công ty đó thường xuyên giao hàng vào lúc 9:00 hay 9:30. Bộ phận sửa chữa của một công ty lớn kinh doanh thiết bị văn phòng đưa ra nguyên tắc gửi thợ sửa chữa đến sớm hơn đã hẹn. Một người thợ sửa chữa thành công thường tính tiền khách hàng ít hơn vài đô la so với dự tính. Một người chuyển phát nhanh điện thoại iphone 5s cho khách hàng dự là đến lúc 10h15 sáng nhưng đến tận 12h trưa mới tới nơi.
Khi  giao hàng vượt chỉ tiêu về thời gian đã hứa
Bạn có thể làm gì để giao hàng sớm hơn?
Bạn có thể làm gì để giao hàng sớm hơn? Đây là một số ý tưởng: 

• Cung cấp dịch vụ / hàng hóa nhanh hơn. 

• Đề nghị giao hàng (“Tôi sẽ mang tới nhà ông / bà trên đường tôi về nhà tối nay”). 

• Đề nghị xử lý / giải quyết giao dịch hiệu quả (“Ông bà chỉ cần điền vào phần này và tôi sẽ giải quyết nốt phần còn lại”). 

• Tiến hành mua bán theo hình thức trao đổi (Hay hủy những mặt hàng cũ). 

• Đề nghị giải quyết thêm giấy tờ thủ tục (“Tôi sẽ lấy giấy bảo hành cho ông / bà”). 

Sử dụng óc tưởng tượng của bạn. Và hãy nhớ: Vượt quá những mong đợi của khách hàng là một phương pháp tối ưu đơn giản nhất để xây dựng lòng trung thành của khách hàng.
Share this post

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2015 Giáo Trình Hay CNTT - SEO Digital Marketing Online
Thiết kế bởi Giáo Trình Hay
Posts RSS Comments RSS
Back to top