Thursday, April 9, 2015

Sử dụng kỹ năng dùng điện thoại siêu đẳng

Thường bạn chỉ liên lạc với khách hàng qua điện thoại iphone 5. 

Yếu tố chủ chốt dẫn đến việc sử dụng điện thoại thành công đơn giản là phải nhớ được rằng khách hàng của bạn không nhìn thấy bạn. Yêu cầu của bạn là phải tạo ra tất cả những gì mà sự giao tiếp không bằng lời bị thiếu hụt bằng cách sử dụng giọng nói của mình một cách hiệu quả. 

Những phương pháp tốt nhất để sử dụng điện thoại có hiệu quả. 

• Cho người gọi biết tên của bạn. Cho người gọi biết bạn là ai như là bạn ở trong tình huống mặt đối mặt với họ (qua việc biển tên đeo ngực hoặc đặt trên bàn làm việc). 

• Cười trong điện thoại'. Bằng cách nào đó khách hàng có thể nghe được một nụ cười trên điện thoại! Một số chuyên gia về nói chuyện điện thoại đã đặt gương ở ngay trước mặt họ khi nói chuyện điện thoại.
Sử dụng kỹ năng dùng điện thoại siêu đẳng
Đối thoại với khách hàng qua điện thoại
• Thông báo cho người gọi. Nếu bạn cần tìm kiếm thông tin, hãy nói cho khách hàng biết bạn đang làm gì.

• Mời người gọi nói đến vấn đề chính. Sử dụng các câu hỏi như “Hôm nay tôi có thể giúp gì được cho ông/ bà?” hay là “Tôi có thể làm gì cho ông / bà?”. 

• Hứa thực hiện những yêu cầu của người gọi. Nói cho người gọi biết cụ thể bạn sẽ làm gì và khi nào bạn gọi lại cho cô ta. (Tôi sẽ kiểm tra vấn đề làm hóa đơn này và sẽ gọi cho ông / bà lúc 5 giờ chiều nay, được không?”). 

• Cảm ơn người gọi. Điều này để cho người gọi biết khi nào câu chuyện kết thúc. 

• Hãy để giọng nói của bạn biến đổi theo âm điệu, cường độ và mức to nhỏ khác nhau. Bạn giữ sự chú ý của khách hàng bằng giọng nói có sức sống của bạn. Thể hiện thái độ trung thực theo các cách biểu lộ khác nhau. Hãy để âm điệu giọng nói của bạn thật tự nhiên và thân thiện. 

• Giữ cuộc gọi của khách hàng cẩn thận. Khách hàng ghét khi cuộc gọi bị giữ để chờ đợi. Khi cần, hãy giải thích tại sao và thỉnh thoảng ngưng việc giữ máy lại và nói với họ để họ biết rằng họ không bị quên lãng. Nếu những gì bạn đang làm có thể lâu hơn vài phút, hãy hỏi người xem bạn có thể gọi lại cho cô ta được không. Viết ra giấy điều bạn hứa là sẽ gọi lại và đừng quên. 

• Sử dụng những từ thân thiện và lịch thiệp. Đừng bao giờ buộc tội khách hàng về bất cứ điều gì? Không bao giờ thể hiện rằng yêu cầu của cô ta là một đòi hỏi quá đáng. 

Hãng JWA Video ở Chicago đã sản xuất cuốn băng Video về chương trình huấn luyện hoàn hảo những kỹ năng sử dụng điện thoại thành công, cuốn băng dài 30 phút. Để có thêm thông tin, bạn hãy gọi số 312 - 829 - 5100. 
Share this post

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2015 Giáo Trình Hay CNTT - SEO Digital Marketing Online
Thiết kế bởi Giáo Trình Hay
Posts RSS Comments RSS
Back to top