Friday, April 10, 2015

Có nên dùng Blogspot làm site vệ tinh không ?

Có nên dùng blogspot làm site vệ tinh không ? đó là câu hỏi của nhiều bạn mới bắt đầu làm quen với seo, và còn chưa hiểu nhiều vệ cách làm site vệ tinh, cũng như hiểu sâu về tác dụng của hệ thống site vệ tinh. Bài viết này tôi sẽ trả lời câu hỏi như đúng tiêu đề của nó, ngoài ra các bạn cũng có thể xem thêm:

Có nên dùng Blogspot làm site vệ tinh không ?

Câu trả lời là: Nên sử dụng blogspot làm site vệ tinh.
- Như các bạn đã biết, thì blogspot chính là 1 sản phẩm con của google, hệ thống mở này cũng đã phát triển trong 1 thời gian tương đối dài, cũng gồm rất nhiều chức năng cơ bản đủ tạo thành 1 website với những yêu cầu của người dùng. Ngoài ra nếu bạn có thể chỉnh sửa và thay đổi từ giao diện đến chức năng tùy thuộc vào khả năng của bạn.
lam-site-ve-tinh-bang-blogspot
Làm site vệ tinh blogspot

 Ưu điểm của Blogspot:

- Hoàn toàn miễn phí, xây dựng và quản lý dễ dàng cho người mới bắt đầu cũng như người không hiểu biết gì về lập trình.
- Tốc độ index bài viết nhanh, chất lượng backlink cho site chính tương đối tốt
- Có thể sử dụng để seo top nhiều từ khóa từ dễ đến khó 1 cách độc lập
- Không giới hạn số lượng blog mà người dùng có thể tạo ra
Để sử dụng blogspot làm hệ thống site vệ tinh chất lượng cần 1 số lưu ý sau đây:
- Không cần xây dựng quá nhiều blog, nên tập chung vào chất lượng nội dụng cho các blogspot đó
- Nội dung nên xoay quanh 1 chủ đề hoặc một lĩnh vực nào đó, tuyệt đối không nên copy bài viết từ site chính hoặc các site vệ tinh khác
- Bạn hãy nghĩ rằng, mỗi blog là 1 site chính, và cũng chăm sóc cho nó cẩn thận từ việc viết bài đều đặn, xây dựng backlink, chia sẻ mạng xã hội…..
- Quá nhiều backlink về site chính từ hệ thống blogspot cũng chưa thể là tốt, bởi những backlink đó đều nằm trong hệ thống của blogspot, muốn tốt hơn thì bạn nên xây dựng những site vệ tinh từ hệ thống web khác để đa dạng hóa domain cho site chính của bạn.
- Bất cứ hệ thống nào cũng có ưu và nhược điểm của nó, chính ví thề cân bằng được giữa các yếu tố này thì thật là tuyệt với, quá tốt khi có 1 hệ thống site vệ tinh bằng blogspot chất lượng mà lại hoàn toàn miễn phí phải không ?
Share this post

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2015 Giáo Trình Hay CNTT - SEO Digital Marketing Online
Thiết kế bởi Giáo Trình Hay
Posts RSS Comments RSS
Back to top