Friday, April 10, 2015

Thuật ngữ Keyword density là gì ?

Thuật ngữ Keyword density là gì ?

Keyword Density là một thuật ngữ seo chính thống, hay còn được gọi là mật độ từ khóa trên 1 trang nội dung nào đó trên website, đồng thời dựa vào thuật ngữ này chúng ta có thể xác định được tỉ lệ xuất hiện từ khóa đơn, đôi, ba…trong 1 trang web bằng cách chia tỉ lệ trên tổng số từ có trang trang đó.
Thuat-ngu-Keyword-Density
Mật độ từ khóa
Ti lệ mật độ từ khóa được tính theo Phần trăm, và chúng ta có thể xác định tỉ lệ này nhờ vào nhiều công cụ seo khác nhau, và phần mềm add on thông dụng nhất hiện nay là Seoquake. Các bạn có thể cài đặt và tải add on này cho firefox, google chorm, cốc cốc…..
Trong SEO hay marketing Keyword density là một công cụ phân tích khả năng tối ưu nội dung ưu tiên cho từ khóa khá là hữu hiệu, đây là một trong những công cụ giúp cho các webmaster phân tích onpage website rất hữu hiệu.
Tôi sẽ lấy ví dụ một bài viết và dùng seoquake để phân tích mật độ từ khóa có trong trang văn bản này. Sau khi cài seoquake các bạn click vào Density trên thanh công cụ, nó sẽ hiển thị một bảng thông báo và phân tích mật độ từ khóa đơn, đôi, ba…nó phân tích rất chi tiết và chọn lọc.
Keyword-density-la-gi

Share this post

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2015 Giáo Trình Hay CNTT - SEO Digital Marketing Online
Thiết kế bởi Giáo Trình Hay
Posts RSS Comments RSS
Back to top