Friday, April 10, 2015

Một ngày đi bao nhiêu link là đủ ?

Một ngày đi bao nhiêu link là đủ ?

Rất nhiều Seoer mới vào nghề đã từng đặt ra câu hỏi, tôi phải đi bao nhiêu link cho website của mình bao nhiêu trong một ngày ? Số lượng link cần đủ để từ khóa của tôi lên top. Câu hỏi này thật sự là khó kể cả bất cứ một chuyên gia Seo nào cũng không thể trả lời chính xác được vấn đề này cho bạn. Hãy cùng đọc bài viết này của chúng tôi để tham khảo và bạn có thể tự trả lời được câu hỏi của mình ?
so-luong-backlink-cho-website

Tôi có 1 website mới, nên đi link bao nhiêu trên 1 ngày ?

- Đối với một website mới, nếu chưa có nội dung, thì bạn tạm thời bỏ quả việc đi link nhé, hãy cố gắng tập trung xây dựng nội dung trong ít nhất là nửa tháng đều đặn, sau khi website của bạn có nội dung tốt thì hãy nghĩ đến việc đi link.
- Trường hợp website mới đã có nhiều nội dung được index trên google, đối với các lĩnh vực khác nhau, bạn có thể đi hàng chục link thậm chí là hàng trăm link mỗi ngày cho website của mình. Nhưng số lượng backlink không phải là yếu tố quyết định nhiều đến thứ hạng từ khóa trên website mà chất lượng backlink và độ đa dang của anchortext cũng như sự quan tâm của người dùng đối với nội dung trên website của bạn mới là yếu tố quyết định.
- Dựa trên kinh nghiệm cá nhân đã từng làm cho nhiều website mới, tôi nghĩ các bạn không nên coi trọng số lượng backlink đi bao nhiêu trên một ngày, mà hãy cố gắng đặt được những backlink chất lượng nhất.

Website của tôi đã lên top google, đi link bao nhiêu để duy trì từ khóa ?

- Website của bạn đã có nhiều từ khóa lên top và bạn muốn duy trì những từ khóa này, câu hỏi đặt ra là đi bao nhiêu link trên ngày để duy trì thứ hạng của nó phỉa không ? Câu trả lời ở đây là: Từ khóa trên website sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, và đặc biệt là đối thủ của bạn đang làm những gì, họ sẽ cố gắng làm để vượt qua bạn, vì thế trước khi muốn duy trì được thứ hạng từ khóa bạn cần phải nghiên cứu đối thủ của mình.
- Từ khóa của bạn làm có quá cạnh tranh không, nếu ở mức độ trung bình và khó thì bạn nên làm nội dung thường xuyên, và đặt những backlink thật chất lượng hàng ngày, có thể là 3, 4 link và nhiều hơn một chút, bạn không nên đề cao số lượng của link đi mỗi ngày.
Share this post

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2015 Giáo Trình Hay CNTT - SEO Digital Marketing Online
Thiết kế bởi Giáo Trình Hay
Posts RSS Comments RSS
Back to top