Thursday, April 9, 2015

Hãy để khách hàng làm điều gì đó

Nói cho khách hàng biết sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn không thôi chưa đủ. Chỉ cho họ biết cách sử dụng nó như thế nào thì tốt hơn nhiều. 

Tuy nhiên, để phục vụ khách hàng của mình, hãy để họ tham gia vào, hãy để họ tiếp xúc với sản phẩm của bạn bằng nhiều cách và họ sẽ cảm thấy yên tâm hơn về bạn và công ty của bạn. Chẳng hạn như, các nghiên cứu về những người bán điện thoại xách tay thành công chỉ cho thấy rằng họ thường khuyến khích khách hàng ngồi thử chúng. Họ sẽ không làm khách hàng bị hoa mắt (hay lẫn lộn) với những biệt ngữ sử dụng trong ngành công nghệ cao hay thậm chí là những thông tin về tính năng của máy móc. Họ cho khách hàng làm điều gì đó. Tương tự, người buôn bán xe hơi giỏi nhất thường mời khách hàng ngồi vào và thử lái xe ngay lập tức.



Những cách khác khiến cho khách hàng làm điều gì đó là: 

- Trao riêng, trao tận tay riêng cho họ xe đẩy hoặc giỏ mua hàng. 

-  Đề nghị họ bắt đầu điền vào một số mẫu giấy tờ. 

-  Để họ tiếp cận sản phẩm. 

-  Mời họ một mẫu kẹo hay ít trái cây khi họ chờ đợi. 

Đưa ra cho họ những giấy tờ quảng cáo sản phẩm, các tập thông tin, băng video giới thiệu hay mẫu hàng để xem lại. Họ làm gì không là vấn đề gì cả mà chỉ cần họ bắt dầu làm cái gì đó.
Share this post

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2015 Giáo Trình Hay CNTT - SEO Digital Marketing Online
Thiết kế bởi Giáo Trình Hay
Posts RSS Comments RSS
Back to top