Friday, April 10, 2015

Tại sao từ khóa dậm chân tại chỗ ? Cách khắc phục ?

Từ khóa dậm chân tại chỗ, nguyên nhân và cách khắc phục ?

Đã có rất nhiều câu hỏi được đặt ra và gửi về cho cho chúng, các khách hàng, và những seoer mới vào nghề đều có câu hỏi chung, tại sao từ khóa lại không lên, mà dậm chận tại chỗ trong thời gian dài mặc dù tôi có xây dựng liên kết và onpage thường xuyên. Để trả lời cho câu hỏi này, tôi xin chia sẻ 1 số hướng giải quyết để các bạn tham khảo.
tu-khoa-dam-chan-tai-cho
Từ khóa dậm chân tại chỗ
Có một tín hiệu vui là từ khóa của bạn dậm chận tại chỗ thì chắc chắn rằng site của bạn vẫn ổn định và không gập vấn đề gì với google.

Từ khóa của bạn vẫn dậm chân tại chỗ có thể do nhiều nguyên nhân:

Thứ 1: Website của bạn có thể còn mới, vì thế google phải mất 1 thời gian dài mới cập nhật những backlinkvà đánh giá độ uy tín cho website của bạn.
Thứ 2: Từ khóa mà bạn làm có nhiều đối thủ cạnh trạnh, và đối thủ của bạn cũng đang làm seo như bạn hoặc có thể là hơn bạn, vì thế bạn chưa thể vượt qua họ.
Thứ 3: Nội dung của bạn chưa đủ chất lượng đối với người dùng, và cạnh tranh so với các đối thủ để từ khóa bứt lên được.
Thứ 4: Lượng liên kết mà bạn đang xây dựng cho website chưa đủ chất lượng, và còn thiếu hơn so với các đối thủ của mình.
Giải pháp cho việc từ khóa không chịu lên top ?
- Nếu bạn đang làm 1 website mới, thì hãy kiên trì làm nội dung đa dạng và chất lượng, hãy tham khảo đối thủ của mình đang làm những gì, và bạn hãy làm hơn họ.
- Xây dựng cho mình 1 hệ thống liên kết chất lượng từ những website vệ tinh, diễn có cùng nội dung được ưu tiên nhất, tăng số lượng backlink nếu như từ khóa không chịu nhíc đối với những website đã lâu năm.
- Hãy tự tạo những video, clip liên quan về sản phẩm của bạn, và chia sẻ lên những trang mạng xã hội, và nhớ gắn kèm đường link về site của minh nhé, tuy nó thường là những backlink nofollow nhưng chất lượng mà nó mang lại không hề nhỏ bởi yếu tố visit có thể quyết định mọi thứ.
- Lưu ý rằng bạn không nên nóng vội và học theo những gì những đối thủ của mình đang làm, hãy tự làm theo cách của mình, nếu không bạn sẽ mãi chỉ theo đuổi họ.
Trong 1 thời gian dài sau khi thay đổi mà từ khóa của bạn vẫn không thay đổi, thì hãy nhờ các chuyên gia seo tư vấn và góp ý cho bạn, có thể bạn đang làm không đúng cách như bạn nghĩ.

Share this post

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2015 Giáo Trình Hay CNTT - SEO Digital Marketing Online
Thiết kế bởi Giáo Trình Hay
Posts RSS Comments RSS
Back to top